foodpanda online

งบน้อยจะสั่ง foodpanda online ได้ไหม? ได้แน่นอน ลองอาหารตามสั่งสุดฮิตนี่สิ

December 9, 2019
foodpanda online

โอ๊ย! โมเมนท์นี้เคยเป็นกันไหม หิวก็หิว แต่บ้านก็ไม่อยากออก ไหนจะต้องตากแดด ขึ้นรถ นั่งเรือ แย่งที่นั่งรถไฟฟ้า กว่าจะไปถึงก็ยิ่งหิวกว่าเดิม ได้อาละวาดฟาดงวงฟาดงาระหว่างทางกันพอดี แบบนี้ทำอย่างไรดี? คำแนะนำฉุกเฉินในตอนนี้ก็คือหยิบโทรศัพท์มือถือของคุณขึ้นมาเปิดแอป foodpanda แล้วสั่งอาหารผ่าน foodpanda online ง่ายดี ไม่ต้องไปไหน เพราะเขามาส่งถึงหน้าบ้าน แค่นี้ก็น่าจะหมดปัญหา

แต่ยังก่อน สมมติว่าเรื่องราวในชีวิตของเราไม่ง่ายขนาดนั้น จะทำอย่างไรถ้าคุณเปิดกระเป๋าสตางค์แล้วพบว่ามีแบงค์ยี่สิบสองใบ เหรียญห้าหนึ่งเหรียญ เหรียญบาทอีกห้าเหรียญ คราวนี้ไม่ใช่ปัญหาเรื่องขี้เกียจอย่างเดียวแล้ว ยังมีเรื่องงบประมาณเข้ามาเกี่ยวข้องอีก จนต้องกุมขมับ แบบนี้ foodpanda ยังจะช่วยคุณได้อยู่หรือไม่?

คำตอบก็คือได้อีก! เวลาเรามีงบประมาณจำกัดเราควรทานอะไรถึงจะอิ่มท้อง ได้สารอาหารครบด้วยงบประมาณจำกัดแค่ครึ่งร้อย ไม่ยากเลย ก็อาหารตามสั่งง่าย ๆ เมนูสุดฮิตที่อยู่คู่พี่น้องน้องชาวไทยนี่แหละ หลายร้านที่มีใน foodpanda online ทั้งถูกทั้งอร่อย เอาตัวเลือกเมนูสิ้นคิดที่อร่อยจนกินเท่าไหร่ก็ไม่เบื่อนี้ไปยั่วน้ำลายเล่นกันก่อนสั่ง

ผัดกะเพราไข่ดาวราดข้าว

แชมเปี้ยนของร้านอาหารตามสั่งที่เรียกว่าหากร้านไหนไม่มี ลูกค้าต้องร้องห๊ะลั่นร้านแน่ เมนูนี้อร่อยจนครองใจชาวโลก กลายเป็นข้าวกล่องในญี่ปุ่นและสหรัฐอเมริกามาแล้ว ทานคู่ไข่ดาวทอดใหม่เป็นอะไรที่คลาสสิคไม่รู้ลืม คนไทยจะกินกะเพราไข่ดาวกันต่อไปอีกกี่ร้อยพี่พันปีก็ไม่มีใครรู้ แต่คงไม่เลิกง่าย ๆ แน่ มันมีดีขนาดนั้นเลยจริง ๆ

ข้าวผัดสารพัดเครื่องให้เลือก

เมนูสิ้นคิดอีกอย่างที่น่าสนใจ หลายคนคงสงสัยว่าเจ้าข้าวผัดนี่มันน่าสนใจอย่างไรหนอ อันที่จริงก็คือแม้จะเป็นแค่ข้าวผัด แต่ว่าร้านแต่ละร้านผัดข้าวออกมาได้รสชาติไม่เหมือนกันเลย ในวงการอาหารจีนกล่าวกันว่าร้านอาหารไหนที่ผัดข้าวได้อร่อย เมนูอย่างอื่นก็จะอร่อยด้วย นี่แหละเมนูที่เรียบง่ายแต่ได้เรื่อง ผัดกับหมู ไก่ กุ้ง หรือปูก็น่าทานทั้งนั้น ใน foodpanda online มีเพียบ ขอบอก!

หมูทอดกระเทียม

หากมีอะไรที่ความนิยมตีคู่สูสีมากับกะเพราก็คงเป็นจานนี้แหละ ด้วยความหอมของกระเทียมกับเนื้อที่มิกซ์แอนด์แมทช์ได้เป็นอย่างดี ทำให้เวลาทานกับข้าวได้รสอุมามิอร่อยกลมกล่อมเกินคำว่าลงตัว แม้จะเรียบง่ายแต่กลับมีรสชาติเป็นอมตะเหนือกาลเวลา อยู่ข้างประชาชนชาวไทยมาทุกยุคทุกสมัย รับรองว่ารสชาติของเขาดีจริง ชนิดที่ยังไม่เคยเห็นใครไม่ชอบเมนูนี้เลย จะเปลี่ยนเป็นไก่หรือเนื้อก็เข้าทีไม่หยอก

ผัดพริกเผาและผัดพริกแกง

เอาใจคนชอบเผ็ดกันกับสองเมนูยอดฮิต ที่รสชาติร้อนแรงปานแสงแดดแผดเผาให้เหงื่อชุ่มกาย ความเผ็ดดีกับคนเมืองร้อนเพราะช่วยขับเหงื่อ และปรับอุณหภูมิในร่างกายให้สมดุล การนำความเผ็ดมาใช้กับอาหารเป็นหนึ่งในภูมิปัญญาที่น่าภูมิใจของบรรพบุรุษ เป็นอีกหนึ่งตำรับไทยที่คงความยอดเยี่ยมมาแต่ไหนแต่ไร ลองแล้วจะติดอกติดใจ

แน่นอนว่าเมนูอาหารตามสั่งทั้งสี่นี้หาทานใน foodpanda online ในราคาราวห้าสิบบาทเท่านั้น เมื่อรวมกับบริการส่งฟรีแล้วก็นับว่าประหยัดสุด ๆ โดยเฉพาะค่าเดินทาง นี่ยังไม่รวมโปรโมชั่นที่ลดเพิ่มได้อีกนะ สั่งเลยสิจะรออะไรกัน